Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

# TIN TỨC

TOP 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG QUẬN 1 ĐƯỜNG HÀM NGHI, GIÁ 20USD

1. Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hàm Nghi, quận 1 Fideco Building giá 20usd

Văn phòng cho thuêFideco Building (tên khác: Cao ốc Fideco ) tọa lạc tại đường Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Fideco Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Phùng Khắc Khoan. Fideco Building nằm gần ngã 3 Phùng Khắc Khoan – Điện Biên Phủ, lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 2, quận 3 và quận 4. Tuyến đường nhiều ngã rẽ nên dù mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.


Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Fideco Building


– Gần Công viên Lê Văn Tám 450m
– Cách nhà hát Bến Thành 600m
– Đến Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ 700m
– Xung quanh tòa nhà là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, Tổng Lãnh sự quán của nhiều nước, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Fideco Building (tên khác: Tòa nhà Fideco, Cao ốc Fideco ) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:

  • 2 hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đỗ xe máy và ô tô của toàn khối văn phòng.
  • 1 tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân
  • 8 tầng văn phòng cao dùng để cho thuê văn phòng
  • 4 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ
  • 2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng của tòa nhà

Văn phòng làm việc bên trong tòa nhà
Cao ốc văn phòng Fideco Building được thiết kế với gam màu xám trắng của đá ốp làm màu chủ đạo, điểm xuyến thêm ít màu đen của cửa sổ làm điểm nhấn, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác cổ điển và thoáng mát.


Giá thuê của cao ốc văn phòng khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Fideco Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

2. Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Hàm Nghi, quận 1 Havana Tower giá 20usd
Cao ốc văn phòng cho thuê Havana Tower tọa lạc tại đường Hàm Nghi – một trong những khu đất vàng của quận 1. Trục đường Hàm Nghi là khu vực giao thương, tụ họp hàng loạt những trụ sở ngân hàng lớn nhỏ, các cao ốc văn phòng cho thuê, cùng văn phòng đại diện của các tập đoàn trong và ngoài nước..



Phối cảnh tòa nhà Havana Tower​


Ngay bên phải văn phòng cho thuê là công viên 23/9 cùng vòng xoay chợ Bến Thành lịch sử. Bên trái, cách tòa nhà một quãng ngắn đi bộ là bến Bạch Đằng cùng đại lộ Đông Tây, trục đường huyết mạch lưu thông thuận tiện qua các quận lân cận, cũng như giúp giảm tải lưu lượng xe vào những giờ cao điểm.

Tòa nhà có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Hàm Nghi, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng Havana Tower là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.


Hình ảnh tổng quan của tòa nhà​


Ngoài ra, Havana Tower còn được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, thang máy tốc độ cao Mitsubishi, hệ thống điều hòa trung tâm Trance, camera Bosch quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn Cooper, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê phường Bến Thành.

Cao ốc được xếp hạng B, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp. Với giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng, tòa nhà Havana Tower đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm cao ốc cho thuê văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét